Đăng nhập

Bắt 3 thanh niên, thu giữ hơn 6.000 viên ma túy tại Quảng Bình

Ngày 22/5/2024, Công an huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình thông báo về việc Đội Cảnh sát điều tra tội phạm (ĐTTP) về hình sự, kinh tế và ma túy vừa phối hợp với Công an xã Võ Ninh và Công an thị trấn Quán Hàu bắt quả tang ba thanh niên, thu giữ hơn 6.000 viên ma túy tổng hợp.

Những người bị bắt gồm: Nguyễn Trường Xuân (20 tuổi, trú tại xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh), Hoàng Mạnh Chương (21 tuổi, trú tại xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh) và Trần Văn Quang (21 tuổi, trú tại phường Đồng Hải, TP Đồng Hới).

Lực lượng công an tiến hành kiểm đếm tang vật

Cụ thể, vào khoảng 20 giờ 30 phút, ngày 21/5/2024, Công an huyện Quảng Ninh phối hợp với Công an xã Võ Ninh đã tổ chức mật phục trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Võ Ninh. Trong quá trình này, lực lượng chức năng đã phát hiện Nguyễn Trường Xuân có hành vi tàng trữ 5.964 viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc. Quá trình điều tra ban đầu cho thấy, Xuân khai nhận số ma túy này là của người khác nhờ Xuân nhận và chuyển cho một người khác đến lấy. Công an huyện Quảng Ninh đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang và niêm phong toàn bộ số tang vật liên quan.

Cũng trong tối cùng ngày, Công an huyện Quảng Ninh tiếp tục bắt quả tang Trần Văn Quang và Hoàng Mạnh Chương với tang vật là 87 viên ma túy tổng hợp dạng hồng phiến. Hiện tại, các vụ việc này đang được điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.