Đăng nhập

Phát hiện ôtô vận chuyển gần 59 kg ma túy

Ngày 29/8, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã thông tin về việc phát hiện và bắt giữ một đối tượng vận chuyển lượng lớn ma túy trái phép. Cụ thể, sau quá trình kiểm tra, cảnh sát đã thu giữ tổng cộng 58,867 kg ma túy tổng hợp dạng ketamine và MDMA. Những lượng ma túy này được ngụy trang khéo léo trong các túi đựng sữa bột, bánh kẹo và ngũ cốc.

Đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Mạnh Cường, sinh năm 1996, trú tại xã Phú Xuân, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Cơ quan Cảnh sát Điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với Nguyễn Mạnh Cường về tội "Mua bán trái phép chất ma túy."

Đối tượng Nguyễn Mạnh Cường và tang vật gần 59 kg ma túy tổng hợp.

Sự việc được phát hiện sau khi Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Hà Nội đã phát hiện một chiếc xe ôtô Hyundai Santa Fe có biểu hiện nghi vấn.

Tổ công tác đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Mạnh Cường khi đối tượng này đang vận chuyển 4 thùng hàng bằng giấy bìa carton. Trong quá trình kiểm tra, lượng ma túy nói trên đã được thu giữ. Đây được cho là số lượng ma túy lớn nhất bị phát hiện và bắt giữ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc từ trước đến nay.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khẩn trương tổ chức điều tra. Hiện tại, đã có đủ căn cứ bước đầu xác định đối tượng có hành vi buôn bán ma túy. Các hoạt động điều tra tiếp tục được triển khai để làm sáng tỏ toàn bộ vụ việc.

Phùng Hoàng Anh: đẳng cấp thật bắt đc hẳn phải 59kg hoan hô các bác