Đăng nhập

Bắt 3 đối tượng tàng trữ, vận chuyển 140 kg pháo trái phép

Thông tin từ Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh cho biết, sáng ngày 1/9, họ đã thành công trong việc bắt quả tang 3 đối tượng liên quan đến hành vi tàng trữ và vận chuyển pháo trái phép.

Theo thông tin, vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 30/8, tại một nhà trọ tại khu phố Lai Phước, phường Đông Lương, TP. Đông Hà, lực lượng Cảnh sát Kinh tế đã tiến hành phối hợp với Công an TP. Đông Hà và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh để thực hiện cuộc bắt giữ. Ba đối tượng bị bắt gồm Đoàn Thị Lai (sinh năm 1982), Nguyễn Vĩnh (sinh năm 1982) và Nguyễn Thị Thương (sinh năm 1988), đều trú tại xã Tân Lập, huyện Hướng Hóa.

Số pháo lực lượng chức năng thu giữ được

Các đối tượng bị bắt được tìm thấy đang có hành vi tàng trữ và vận chuyển trái phép 64 hộp pháo đa dạng loại, cùng với một số lượng pháo bi và pháo dây khác, với tổng trọng lượng là 90 kg. Trong quá trình mở rộng cuộc đấu tranh, các lực lượng chức năng đã tiếp tục thu giữ thêm 49 hộp pháo đa dạng loại khác, có trọng lượng khoảng 50 kg tại nhà riêng của các đối tượng.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình liên quan đến việc tàng trữ và vận chuyển hàng cấm, trong trường hợp này là pháo hoa nổ.

Hiện tình hình vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra để làm rõ các thông tin liên quan và xác định nguồn gốc cũng như mục đích của hành vi vi phạm này.