Đăng nhập

Lâm Đồng: Xử phạt 01 cơ sở vi phạm về lĩnh vực an toàn thực phẩm tại địa bàn huyện Đức Trọng

Đội Quản Lý Thị Trường (QLTT) số 2, thuộc Cục QLTT tỉnh Lâm Đồng, vừa ra Quyết Định Xử Phạt đối với Hộ kinh doanh Tạp hóa Sơn Vân, có địa chỉ tại số 43 Quốc lộ 20, tổ 1, Thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, với mức phạt là 12.500.000 đồng.

Vào ngày 05/9/2023, Đội QLTT số 2 đã tiến hành kiểm tra Hộ kinh doanh Tạp hóa Sơn Vân tại huyện Đức Trọng theo Kế Hoạch Kiểm Tra đã được phê duyệt và ban hành.

Kết quả kiểm tra cho thấy Hộ kinh doanh Tạp hóa Sơn Vân đã vi phạm hành chính khi chủ cơ sở kinh doanh thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm mà không có giấy xác nhận tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm, đặc biệt là bà Mai Thị Thu Vân - chủ hộ kinh doanh, không có giấy xác nhận tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm theo quy định. Tuy nhiên, các quy định còn lại về điều kiện chung để bảo đảm an toàn thực phẩm trong kinh doanh và bảo quản thực phẩm đã được Hộ kinh doanh Tạp hóa Sơn Vân thực hiện đầy đủ theo quy định.

Đội QLTT số 2 đã ra Quyết Định Xử Phạt vi phạm hành chính đối với Hộ kinh doanh Tạp hóa Sơn Vân với mức phạt là 12.500.000 đồng. Đây là một bước quan trọng trong việc bảo đảm an toàn thực phẩm và tuân thủ pháp luật trong lĩnh vực này tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Khải Hoàn: cứ phải tịch thu rồi tiêu hủy ạ, xử phạt này chỉ mang tính chất răn đe
Bá Sơn Nguyễn: Làm ăn thế này thì chết