Đăng nhập

Bình Dương: Tiêu hủy hơn 1.860 sản phẩm hàng nhập lậu

Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương vừa hoàn thành quá trình tiêu hủy hơn 1.860 sản phẩm hàng nhập lậu, nhấn mạnh sự quyết tâm của chính quyền địa phương trong việc đấu tranh chống hàng nhập lậu và bảo vệ người tiêu dùng.

Theo thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương, hơn 1.860 tang vật và phương tiện vi phạm hành chính đã bị tịch thu và tiêu hủy. Các sản phẩm này không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đặc biệt là 1.538 bao thuốc lá điếu nhập lậu và 323 cảm biến công nghiệp PNP loại NBB5-18GM60, PNP loại NBB4-12GM50-E2-V1, PNP loại NBN4-12 GM50-E 2-V1; tụ điện Motor hiệu KENTECH Motor Capacitor KAC-25A45; bộ nguồn đèn led hiệu SUPPLY, S-50-5 loại 10A. Tổng giá trị của những tang vật này đã lên đến hơn 27 triệu đồng.

Việc tiêu hủy được thực hiện một cách nghiêm túc và chặt chẽ dưới sự giám sát của Hội đồng tiêu hủy vật chứng và tài sản bị tịch thu. Quá trình này diễn ra hoàn toàn tuân theo quy định của pháp luật, đồng thời bảo đảm vệ sinh môi trường.

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương mong muốn thông qua hoạt động này, góp phần tuyên truyền để các tổ chức, cá nhân thấy được trách nhiệm của mình, không kinh doanh hàng nhập lậu. Đồng thời, người tiêu dùng không tiếp tay, tiêu thụ hàng nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ…