Đăng nhập

Bắt giữ 3 đối tượng vận chuyển hơn 1.000 viên ma túy tổng hợp bằng xe ô tô

Mới đây, Công an huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An đã bắt giữ 3 đối tượng tàng trữ trái phép ma túy.

Trước đó, vào khoảng 1 giờ ngày 8/9, trong quá trình tuần tra và kiểm soát, một tổ công tác thuộc Công an huyện Quỳ Châu đã phát hiện một chiếc xe ô tô mang biển số 36A-51455, có nhiều dấu hiệu đáng ngờ nêntiến hành dừng phương tiện để kiểm tra. Kết quả, người điều khiển xe đã tăng ga và cố gắng tẩu thoát, tuy nhiên, đến khu vực bản Đồng Phầu, xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu thì bị bắt.

Các đối tượng Quang Văn Luận, Trương Xuân Bình, Lô Thị Huyền

Lực lượng Công an đã kịp thời khống chế người điều khiển phương tiện. Tuy nhiên, đối tượng còn lại trong xe đã cố thủ và thậm chí có hành vi đe dọa sử dụng vũ khí nóng để chống lại lực lượng chức năng. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác Công an huyện Quỳ Châu đã nhanh chóng tiếp cận, khống chế và bắt giữ thành công 2 đối tượng: Trương Xuân Bình và Lô Thị Huyền.

Qua cuộc kiểm tra và khám xét chiếc xe, lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ một lượng lớn ma túy tổng hợp lên đến hơn 1.000 viên, cùng với 8,556 gram hêrôin, 4 dao găm và 1 bình xịt hơi cay.

Mở rộng điều tra, lực lượng chức năng bắt giữ Quang Văn Luận, về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, đồng thời thu giữ thêm 5 viên ma túy tổng hợp và 30 triệu đồng.

Hiện tại, Công an huyện Quỳ Châu đang tiếp tục điều tra theo quy định pháp luật, đảm bảo rằng tội phạm ma túy sẽ không có cơ hội hoạt động trong khu vực này.