Đăng nhập

Tạm Giữ 120 Bình Khí Công Nghiệp N2O Không Rõ Nguồn Gốc tại Sơn La

Ngày 20.9, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 3 thuộc Cục Quản lý thị trường Sơn La đã tiến hành tạm giữ 120 bình khí công nghiệp (N2O) không rõ nguồn gốc, xuất xứ. 

Đội QLTT số 3 đã phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự và Đội Cảnh sát điều tra về kinh tế - chức vụ (Công an huyện Mộc Châu, Sơn La) để tiến hành kiểm tra một xe ô tô tải mang biển kiểm soát 29H-24.256. Xe này do ông Đinh Mạnh Hùng, địa chỉ tại xã Mỹ Lung, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ điều khiển.

Đội QLTT số 3, Cục QLTT Sơn La tạm giữ 120 bình khí công nghiệp (N2O) không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Ảnh: Đội QLTT số 3 Sơn La

Kết quả kiểm tra, trên phương tiện vận chuyển được phát hiện có tổng cộng 120 bình bằng kim loại, chứa tổng trọng lượng lên đến 242,1kg khí công nghiệp (N2O).

Điều đáng chú ý là ông Đình Mạnh Hùng không thể xuất trình được hóa đơn, chứng từ, hoặc tài liệu liên quan để chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa này. Thêm vào đó, trên các bình không có bất kỳ thông tin nào về nguồn gốc sản xuất hoặc xuất xứ theo quy định.

Đội QLTT số 3 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa nêu trên cùng với phương tiện vận tải, tức là chiếc xe ô tô tải mang biển kiểm soát 29H-24256 và các giấy tờ liên quan. Hành động này nhằm tiếp tục xác minh và làm rõ các tình tiết liên quan theo quy định của pháp luật.

Lacoste Chúa: Nhập hàng của anh Tàu dễ nó lại pha cho tạp chất thì khổ