Đăng nhập

Quán bar "Roman9" tại Hà Nội kinh doanh "bóng cười" bị triệt hạ bởi Công an quận Hoàn Kiếm

Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã phát hiện hoạt động kinh doanh "bóng cười" tại quán bar Roman9, số 12-14 Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền.

Tại thời điểm kiểm tra, các nhân viên của quán đang lén lút kinh doanh "bóng cười" thông qua việc bơm khí vào bóng cao su và bán thu lời. Công an phường Tràng Tiền đã tiến hành bất ngờ kiểm tra và phát hiện nhiều xác bóng, cùng với 4 bình "khí cười" được giấu kín dưới gầm giường phòng ngủ tầng 2, dành riêng cho nhân viên nghỉ lại tại quán bar.

Từ lời khai của những người liên quan, Công an đã xác định Nguyễn Minh Thành, một trong số những người được giao quản lý quán bar, đã thực hiện kinh doanh "bóng cười" một cách bí mật. Thành đã mua các bình khí N2O và giấu chúng dưới gầm giường phòng ngủ, sau đó sẽ tiến hành bơm khí vào bóng cao su để bán thu lời.

Đây là một phần của nỗ lực của Công an quận Hoàn Kiếm trong việc đấu tranh và triệt phá các cơ sở kinh doanh trái phép khí "bóng cười" N2O trên địa bàn, sau khi nhận được thông tin từ người dân và qua trang Facebook Công an thành phố Hà Nội. Điều này là một bước quan trọng trong việc kiểm soát và ngăn chặn việc sử dụng khí "bóng cười" một cách không an toàn và trái phép.