Đăng nhập

Long An: Phát hiện và bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép ma túy

Vào ngày 13/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An đã thông tin về việc tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Thiện, 33 tuổi, ngụ tại ấp 7, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Dừng xe kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng Nguyễn Minh Thiện tàng trữ ma túy. Ảnh: Công an cung cấp

Sự việc bắt nguồn từ khoảng 23 giờ ngày 12/10, khi Công an huyện Bến Lức phát hiện đối tượng Nguyễn Minh Thiện đang điều khiển phương tiện di chuyển qua địa bàn xã Phước Lợi, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Khi đó, tổ tuần tra của Công an huyện Bến Lức cùng với Công an xã Phước Lợi, đã quan sát và phát hiện rất nhiều dấu hiệu đáng nghi về hành vi của Thiện, do đó họ đã quyết định tiến hành kiểm tra.

Qua cuộc kiểm tra trên người và xe của đối tượng, Công an đã phát hiện rằng Nguyễn Minh Thiện đang tàng trữ 5 gói nilon bên trong chứa 9,466 gram tinh thể màu trắng, có nghi vấn là ma túy. Các gói nilon này đã được tạm giữ lại và Nguyễn Minh Thiện đã bị đưa về cơ quan công an để làm việc.

Số ma túy bị phát hiện và thu giữ. Ảnh: Công an cung cấp

Trong quá trình tương tác với cơ quan công an, Thiện đã thú nhận rằng số tinh thể màu trắng trong các gói nilon là ma túy loại ketamin. Hiện tại, vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bến Lức tiếp tục xác minh và điều tra để làm rõ tất cả các chi tiết và nguồn gốc của ma túy loại này, đồng thời thực hiện các biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.