Đăng nhập

Đối tượng vận chuyển 22.000 viên ma túy hồng phiến sa lưới tại Đông Hà

Sáng 16-10, CATP Đông Hà (Quảng Trị) tiếp tục làm rõ vụ vận chuyển trái phép 22.000 viên ma túy hồng phiến, bắt quả tang đối tượng sau sự can thiệp quyết liệt của CA Phường 1 (TP Đông Hà😉.

Đối tượng bị bắt giữ

Trước đó, qua việc theo dõi tình hình tội phạm ma túy tại Phường 1, TP Đông Hà, CA Phường 1 đã phát hiện những diễn biến phức tạp trong hoạt động này, đặc biệt với dấu hiệu đối tượng tiền án và tiền sự. Đặc biệt, nổi lên thông tin về đối tượng vừa mới mãn hạn tù và đã bắt đầu hợp tác với nhóm tội phạm khác.

Tang vật giấu trong thùng đá

Trước tình hình nguy hiểm này, CA Phường 1 đã nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ, tăng cường tuần tra kiểm soát, và tiến hành hợp tác với các đơn vị theo dõi và tiến hành mật phục đấu tranh. Cuối cùng, vào khoảng 18 giờ ngày 11 tháng 10 năm 2023, tại khu vực Công viên Fidel (nằm trong địa bàn của Phường 1, TP Đông Hà😉, một đội lực lượng phối hợp gồm Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy của CATP Đông Hà và CA Phường 1 đã bất ngờ bắt quả tang đối tượng Trần Văn Hùng (sinh năm 1982, trú tại Phường 1, TP Đông Hà😉 trong quá trình vận chuyển trái phép ma túy. Ma túy này được giấu kín bên trong một xô chứa đá. Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng đã thu giữ tổng cộng 22.000 viên ma túy hồng phiến.

Khi bị bắt giữ, Trần Văn Hùng đã khai thác nhanh và cho biết rằng có một người khác đã thuê anh để vận chuyển số lượng ma túy này lên khu vực Công viên Fidel, nhằm sau đó tiêu thụ chúng.