Đăng nhập

Phát Hiện và Thu Giữ 60 Bình Khí Cười Vận Chuyển Bất Hợp Pháp tại Lạng Sơn

Công an TP Lạng Sơn đã lập biên bản và tạm giữ bình khí cười sau khi dừng và kiểm tra một xe ô tô phát hiện vận chuyển 60 bình khí N2O, với lái xe không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa.

Công an TP Lạng Sơn thông báo vào ngày 16-10 rằng họ đã lập biên bản đối với lái xe ô tô và tạm giữ các tang vật, phương tiện liên quan đến việc vận chuyển 60 bình khí N2O để xử lý theo quy định.

Cơ quan Công an lập biên bản xử lý trường hợp vận chuyển khí N20 không hóa đơn, chứng từ

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 15-10, Đội Cảnh sát kinh tế cùng với đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP Lạng Sơn đã phối hợp thực hiện nhiệm vụ và phát hiện một chiếc xe ô tô có biển số kiểm soát 12A-088.62 vận chuyển hàng hóa với biểu hiện nghi vấn về nguồn gốc xuất xứ.

Tổ công tác đã dừng xe và tiến hành kiểm tra, phát hiện rằng xe đang vận chuyển 60 bình khí N2O. Lái xe là Nguyễn Viết T (sinh năm 1987) và trú tại huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, đã không thể xuất trình giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số bình khí này.

Tổ công tác đã yêu cầu người điều khiển xe chở toàn bộ số bình khí trên về trụ sở Công an để tiến hành điều tra và làm việc.

Tại trụ sở Công an, lái xe Nguyễn Viết T thú nhận rằng anh đã chở thuê 60 bình khí cười cho một người đàn ông tên Minh từ TP Bắc Ninh về TP Lạng Sơn để giao cho một người khác. Công an TP Lạng Sơn đang tiến hành các biện pháp xử lý việc vận chuyển hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ theo quy định của pháp luật.