Đăng nhập

Trồng 190 Cây Cần Sa Trái Phép tại Đầm Nuôi Tôm ở Hải Phòng

Lực lượng công an ở thành phố Hải Phòng đã phát hiện 190 cây cần sa bị trồng trái phép tại một đầm nuôi tôm trên địa bàn huyện Thủy Nguyên.

Công an thành phố Hải Phòng vừa thông báo về việc phát hiện một trường hợp trồng cây cần sa trái phép tại huyện Thủy Nguyên. Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy huyện Thủy Nguyên đã phối hợp với Công an thị trấn Minh Đức để kiểm tra khu vực đầm nuôi tôm của một người tên Bùi Bá Thủy tại xã Gia Đức, huyện Thủy Nguyên, và đã phát hiện tổng cộng 190 cây thảo mộc nghi là cần sa.

Sau khi tiến hành giám định, 190 cây thảo mộc này đã được xác định là ma túy cần sa với trọng lượng 67,7 kg. Ban đầu, các cơ quan công an đã xác định rằng Bãi đất này được một người tên Nguyễn Trọng Tiến thuê cách đây khoảng 4 tháng để trồng cần sa.

Cơ quan Công an phát hiện190 cây cần sa trồng trái phép. Ảnh: CACC

Nguyễn Trọng Tiến đã thừa nhận hành vi vi phạm và đã bị đưa lên cơ quan công an huyện Thủy Nguyên. Công an huyện đã lập hồ sơ và bàn giao Nguyễn Trọng Tiến cho gia đình và địa phương quản lý để xử lý theo quy định.

Sự việc này đang được các cơ quan thực thi pháp luật tiếp tục điều tra để xác định thêm các thông tin liên quan và đảm bảo tuân thủ luật pháp liên quan đến ma túy và trồng trái phép cây cần sa.