Đăng nhập

Cục Quản lý Dược: Thu hồi toàn quốc lô Dầu gội dược liệu Đông Bắc chai 250ml

Lô sản phẩm Dầu gội dược liệu Đông Bắc chai 250ml không có thông tin về số lô đã bị đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc do không đạt tiêu chuẩn chất lượng về chỉ tiêu giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm.

Cục Quản lý Dược đã thông báo đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm Dầu gội dược liệu Đông Bắc Hộp 1 chai 250ml, nhãn ghi NSX: 23/11/22; HSD: 23/11/25; Số công bố: 24/22/CBMP-QN. Sản phẩm này được sản xuất bởi Công ty TNHH nuôi trồng sản xuất và chế biến dược liệu Đông Bắc.

Thu hồi toàn quốc lô Dầu gội dược liệu Đông Bắc chai 250ml không có số lô do không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Lô sản phẩm Dầu gội dược liệu Đông Bắc không có thông tin về số lô và đã bị kiểm tra tại Trung tâm Kiểm nghiệm tỉnh Quảng Ninh. Kết quả kiểm tra cho thấy mẫu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng về chỉ tiêu giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.

Cục Quản lý Dược đã thông báo cho các cơ sở kinh doanh và sử dụng mỹ phẩm trên toàn quốc ngừng việc kinh doanh và sử dụng lô sản phẩm Dầu gội dược liệu Đông Bắc - Hộp 1 chai 250ml nêu trên và trả về cơ sở cung ứng. Công ty TNHH nuôi trồng sản xuất và chế biến dược liệu Đông Bắc đã được yêu cầu thông báo thu hồi đến những nơi phân phối và sử dụng sản phẩm và tiến hành thu hồi và tiêu hủy toàn bộ lô sản phẩm không đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng.

Sản phẩm Dầu gội dược liệu Đông Bắc - Hộp 1 chai 250ml không có thông tin về số lô được sản xuất tại nhà máy Dược Đông Bắc, địa chỉ: Thôn Sơn Hải, xã Cộng Hòa, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm là Công ty TNHH nuôi trồng sản xuất và chế biến dược liệu Đông Bắc, địa chỉ: Tổ 98, khu 8A, phường Cẩm Phú, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.