Đăng nhập

Phá thành công vụ vận chuyển gần 30.000 viên ma túy tại Quảng Trị

Lực lượng Hải quan và Công an tỉnh Quảng Trị đã thực hiện một cuộc đấu tranh, bắt 2 đối tượng liên quan với gần 30.000 viên ma túy tổng hợp.

Ngày 23.10, Cục Hải quan tỉnh Quảng Trị thông báo về việc thành công trong việc phối hợp với Công an tỉnh Quảng Trị để triệt phá chuyên án ma túy mang bí số MT345, qua đó bắt giữ 2 đối tượng có liên quan đến việc tàng trữ và vận chuyển gần 30.000 viên ma túy tổng hợp.

Đối tượng Tài (ngồi) bị bắt giữ cùng tang vật ma túy. Ảnh: Hải quan Quảng Trị cung cấp

Sự việc bắt đầu vào khoảng 12h10 ngày 20.10 tại Km 40+492 trên Quốc lộ 9, thị trấn Krông Klang, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị. Đội Kiểm soát phòng, chống ma túy Cục Hải quan tỉnh Quảng Trị đã phối hợp chặn đứng một chiếc xe môtô không biển kiểm soát.

Khi người điều khiển xe môtô, Bùi Công Tài (23 tuổi, trú tại khối 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị), cố gắng bỏ chạy, anh ta đã bị bắt giữ và kiểm tra trong người đã phát hiện hơn 29.000 viên ma túy tổng hợp.

Theo lời khai của đối tượng Tài tại cơ quan điều tra, anh đã nhận nhiệm vụ vận chuyển ma túy và được hứa một khoản tiền công lên đến 20 triệu đồng.

Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Trị tiến hành điều tra để làm rõ toàn bộ vụ án. Đây là một bước quan trọng trong cuộc chiến chống ma túy và bảo vệ trật tự xã hội tại tỉnh Quảng Trị.