Đăng nhập

Lạng Sơn: Giám sát, kiểm tra tại Hội chợ hàng tiêu dùng huyện Cao Lộc năm 2023

Hội chợ hàng tiêu dùng huyện Cao Lộc năm 2023 đang diễn ra từ ngày 24/10/2023 đến ngày 30/10/2023 tại sân vận động thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc. Công an huyện Cao Lộc và Đội Quản lý thị trường số 2 (QLTT số 2) đã phối hợp với các cơ quan liên quan để tuyên truyền và giám sát tại hội chợ này.

Công văn số 2796/UBND-KT&HT ngày 19/10/2023 của UBND huyện Cao Lộc đã đề cập việc tổ chức Hội chợ hàng tiêu dùng huyện Cao Lộc năm 2023.

Đội QLTT số 2 đã chỉ đạo Tổ công tác địa bàn, UBND, và Công an thị trấn Đồng Đăng tuyên truyền, giám sát các gian hàng tiêu dùng tại hội chợ hàng tiêu dùng.

Kết quả từ công tác giám sát và kiểm tra cho thấy rằng các tổ chức và cá nhân tham gia hội chợ đã nắm rõ các quy định về tổ chức hội chợ hàng tiêu dùng năm 2023. Họ không trưng bày, quảng cáo, giới thiệu, hoặc bán hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ. Họ cũng đảm bảo an toàn thực phẩm và niêm yết giá đầy đủ theo quy định. Trường hợp có dấu hiệu vi phạm, đã được tuyên truyền và họ sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Trong thời gian diễn ra hội chợ, Đội QLTT số 2 sẽ tiếp tục giám sát và kiểm tra. Nếu phát hiện có trưng bày, quảng cáo, giới thiệu, hoặc bán hàng hóa vi phạm, họ sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.