Đăng nhập

Nền tảng xác thực hàng hoá chống giả mạo ứng dụng công nghệ RFID

Công nghệ làm giả và sao chép ngày càng trở nên tinh vi, phức tạp hơn, vì vậy đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn trong việc bảo vệ sản phẩm và tính toàn vẹn của thương hiệu. Từ thực tế này, Công ty 1GATE xây dựng và triển khai nền tảng xác thực hàng hoá chống giả mạo ứng dụng công nghệ RFID nhằm cung cấp cho khách hàng giải pháp toàn diện để chống lại hàng giả, đảm bảo chất lượng của sản phẩm, củng cố thương hiệu và tăng niềm tin của người tiêu dùng.

Thẻ RFID được gắn vào hàng hoá, mỗi thẻ có ID là duy nhất được liên kết với thông tin sản phẩm trong cơ sở dữ liệu, được dùng để định danh cho sản phẩm. Đầu đọc RFID có cài đặt ứng dụng do 1GATE phát triển giúp quét và kiểm tra thông tin hàng hoá qua tem chống hàng giả RFID. 

Các bước áp dụng: Gắn thẻ: Mỗi sản phẩm được gắn một thẻ RFID có mã ID là duy nhất trong quá trình sản xuất để định danh thông tin sản phẩm.

Liên kết thông tin hàng hoá: Mã định danh của sản phẩm (ID thẻ RFID) được liên kết với thông tin của sản phẩm trong cơ sở dữ liệu. Xác thực thông tin sản phẩm: Khách hàng có thể quét thẻ RFID bằng ứng dụng di động của 1GATE để kiểm tra tính xác thực của sản phẩm.

Cảnh báo theo thời gian thực: Hệ thống ngay lập tức cảnh báo khi phát hiện sản phẩm giả mạo và theo dõi nguồn gốc của sản phẩm để có biện pháp xử lý nhanh chóng.

Giải pháp công nghệ RFID không chỉ quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn các sản phẩm giả mạo; nâng cao tính bảo mật bảo vệ thương hiệu và khách hàng bằng các biện pháp chống hàng giả mạnh mẽ và hiệu quả.