Đăng nhập

Thu Giữ Gần 1.200 Sản Phẩm Thuốc Lá Điện Tử Không Rõ Nguồn Gốc tại Long An

Công an huyện Bến Lức (tỉnh Long An) phối hợp với lực lượng quản lý thị trường đã phát hiện và thu giữ gần 1.200 sản phẩm thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc và xuất xứ. Thông tin này được công bố ngày 17.11 và đang trong quá trình xác minh, điều tra để làm rõ vụ việc.

Lực lượng chức năng kiểm tra cửa hàng kinh doanh sản phẩm thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc.

Kiểm tra hoạt động kinh doanh của 2 cửa hàng tại thị trấn Bến Lức vào chiều 16.11, Công an huyện Bến Lức phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 4 đã phát hiện 102 máy hút thuốc lá điện tử, 328 chai tinh dầu thuốc lá điện tử, 735 lõi đốt thuốc lá điện tử và 14 bộ dụng cụ bơm tinh dầu. Chủ cửa hàng không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa tại thời điểm kiểm tra.

Các sản phẩm thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc bị phát hiện.

Lực lượng chức năng đã tạm giữ số hàng này và chuyển giao Công an huyện Bến Lức để tiếp tục điều tra. Trong thời gian tới, Công an huyện và Đội Quản lý thị trường số 4 sẽ tiếp tục tăng cường kiểm tra để phát hiện và xử lý các trường hợp kinh doanh, tàng trữ thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc. Đồng thời, UBND huyện Bến Lức cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền và phổ biến về tác hại của thuốc lá điện tử trong cộng đồng.