Đăng nhập

Tạm Giữ Hàng Nghìn Sản Phẩm Vòng Bi Giả Mạo Nhãn Hiệu SKF tại Hà Nội

Đội Quản lý Thị trường số 1, Cục Quản lý Thị trường TP. Hà Nội đã tạm giữ hàng nghìn sản phẩm vòng bi các loại có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu SKF, nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam. Vụ việc này được phát hiện trong khuôn khổ Kế hoạch kiểm tra và kiểm soát thị trường cuối năm 2023 và dịp Tết Dương lịch.

Ngày 22 và 23/11/2023, sau khi nắm bắt thông tin về gian lận thương mại liên quan đến hàng hóa giả mạo nhãn hiệu SKF, Đội QLTT số 1 đã phối hợp với Đại diện chủ sở hữu nhãn hiệu SKF để kiểm tra và giám định hàng hóa. Kết quả, đội kiểm tra đã tạm giữ hàng nghìn sản phẩm vòng bi có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu SKF tại các cơ sở kinh doanh sau:

Công ty TNHH Thương mại Trường Thành Việt Nam:

Địa chỉ: Số 21 Liền kề 15, Khu đô thị Văn Phú, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Website: https//vongbitruongthanh.vn và https//vongbitruongthanh.com.

Số lượng sản phẩm tạm giữ: 3.234 sản phẩm.

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Lâm Đại Phát:

Địa chỉ: Số 2 ngách 12, Ngõ 858 Kim Giang, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội.

https//vongbilamdaiphat.com.

Số lượng sản phẩm tạm giữ: 796 sản phẩm.

Tại thời điểm kiểm tra, cả hai cơ sở kinh doanh đã vi phạm các quy định liên quan đến thông tin trên website thương mại điện tử và cung cấp thông tin giả mạo nhãn hiệu SKF trên môi trường internet.

Đại diện theo pháp luật của các công ty trên đã thừa nhận các hành vi vi phạm. Để đảm bảo quy trình xử lý theo quy định của pháp luật, Đội QLTT số 1 yêu cầu đại diện chủ sở hữu nhãn hiệu SKF phải xác nhận hàng giả và các hành vi liên quan bằng văn bản.

Vụ việc đang được tiếp tục được xác minh và sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.