Đăng nhập

Bắt Hai Đối Tượng Vận Chuyển Lâm Sản Trái Phép tại Thừa Thiên Huế

Công an huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế, đã bắt giữ hai đối tượng vận chuyển lâm sản trái phép. Ngày 21/12, thông tin từ Công an huyện Nam Đông cho biết rằng đơn vị này đã thực hiện bắt giữ Lê Hữu Hòa (SN 1981) và Ngô Văn Chung (SN 1983) do có hành vi vận chuyển lâm sản trái phép.

Vào khoảng 12h30 ngày 30/11, Hòa lái xe ôtô tải có biển kiểm soát 75C-089.64 để chở Chung đến địa bàn huyện Nam Đông để mua lâm sản. Sau đó, Chung xuống xe ôtô đứng tại khu vực đường lên xuống cao tốc và Hòa lái xe ôtô một mình vào thôn Xuân Phú (xã Hương Phú, huyện Nam Đông), nơi chở theo 11 phách gỗ loại Dạ Chồn.

Số lâm sản là tang vật vụ án. 

Khi Hòa đang vận chuyển số gỗ trên đến đoạn đường km13 thuộc cao tốc La Sơn - Túy Loan, Công an huyện Nam Đông đã phát hiện và bắt quả tang hành vi vận chuyển lâm sản trái phép. Mở rộng điều tra, Công an huyện đã phối hợp với các cơ quan liên quan để tạm giữ nhiều phách gỗ có nguồn gốc không rõ.

Tổng số tang vật thu giữ gồm 134 phách gỗ các loại như Kiền, Dạ Chồn, Chò, Gội, Sến, Chũa. Toàn bộ số gỗ trên không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp. Công an đang tiếp tục điều tra và xử lý vụ án theo quy định của pháp luật.