Đăng nhập

Hà Giang: Tiến hành tiêu hủy hơn 5.000 sản phẩm hàng hóa giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng

Đội Quản lý thị trường số 8, Cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Giang tiến hành tiêu hủy hơn 5.000 sản phẩm hàng hóa giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng như OMO, SUNSILK, CLEAR và DOVE.

Ngày 02/5/2024, Đội Quản lý thị trường số 8, Cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Giang đã tổ chức giám sát thực hiện việc tiêu hủy hơn 5.000 sản phẩm hàng hóa giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng như OMO, SUNSILK, CLEAR và DOVE. Điều này được thực hiện theo Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Hà Giang.

Đội QLTT số 8 đã thực hiện kiểm tra và tịch thu hàng hóa tại 03 cơ sở kinh doanh của ông Hùng Văn Hải, ông Vương Đình Tuấn và ông Lý Sín Quyền tại Thôn Mã Hồng, Xã Thanh Vân, Huyện Quản Bạ, Tỉnh Hà Giang. Các sản phẩm giả mạo nhãn hiệu đã bị tịch thu để tiến hành làm rõ hành vi vi phạm.

Tổ chức giám sát thực hiện việc tiêu hủy hàng hóa giả mạo nhãn hiệu

Sau quá trình xác minh và phối hợp với chủ thể quyền của các nhãn hiệu, Đội Quản lý thị trường số 8 đã lập hồ sơ vụ việc và đề xuất Quyết định xử phạt hành chính đối với các cơ sở kinh doanh vi phạm. Mỗi cơ sở sẽ bị phạt tiền 6.000.000 đồng và buộc tiêu hủy toàn bộ số hàng hóa giả mạo.

Đội Quản lý thị trường số 8 cam kết tiếp tục tăng cường công tác đấu tranh chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ. Điều này nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và các tổ chức cá nhân kinh doanh chân chính, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội địa phương.