Đăng nhập

Cao Bằng: Tạm giữ 109 sản phẩm hàng hóa nghi giả mạo nhãn hiệu Nike và Adidas

Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường Cao Bằng, phối hợp với Đội Liên ngành 389 tỉnh đã tiến hành kiểm tra đột xuất và tạm giữ trên 100 sản phẩm hàng hóa nghi giả mạo nhãn hiệu Nike và Adidas tại một cửa hàng bán giầy, dép trên địa bàn.

Ngày 09/5/2024, Đội Quản lý thị trường số 5, thuộc Cục Quản lý thị trường Cao Bằng, đã phối hợp chặt chẽ với Đội Liên ngành 389 tỉnh để thực hiện kiểm tra đột xuất đối với cửa hàng bán giầy, dép của hộ kinh doanh D.V.A, đặt tại phường Sông Hiến, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng.

Công chức Đội QLTT số 5 kiểm tra hàng hóa tại cửa hàng

Kết quả kiểm tra cho thấy cửa hàng này đang bày bán hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Adidas và Nike. Tổng cộng, đã tạm giữ được 27 đôi dép xốp nam người lớn nhãn hiệu Nike, 27 đôi dép xốp nam người lớn nhãn hiệu Adidas, 20 đôi giầy thể thao nam người lớn nhãn hiệu Nike và 35 đôi giầy thể thao nam người lớn nhãn hiệu Adidas. Tất cả hàng hóa không có hoá đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Tang vật vi phạm bị Đội QLTT số 5 tạm giữ

Tổng trị giá của tang vật vi phạm hành chính này được ước tính là 18.470.000 đồng theo giá niêm yết tại cơ sở kinh doanh. Đội QLTT số 5 đã lập biên bản và ra quyết định tạm giữ, niêm phong toàn bộ tang vật này để tiến hành xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật