Đăng nhập

Bắt quả tang 2 đối tượng buôn bán hàng nghìn gói thuốc lá lậu tại Huế

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế vừa có một đòn đánh mạnh vào đường dây buôn lậu thuốc lá khi bắt giữ 2 đối tượng đang tàng trữ, vận chuyển hàng nghìn gói thuốc lá nhập lậu.

Vào chiều ngày 25/7, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Kinh tế và chức vụ Công an TP. Huế đã tiến hành khám xét khẩn cấp tại nhà ông Ngô Văn Trí (sinh năm 1958, trú tại phường Thuận Hòa) và lô quầy kinh doanh thuộc chợ Đông Ba do bà Nguyễn Thị Thanh Loan (sinh năm 1957, trú tại xã Phú Mậu) làm chủ.

Tang vật vụ án.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ một số lượng lớn thuốc lá các loại như Jet, Hero, Esse, 555... với tổng cộng 4.012 bao thuốc lá không có hóa đơn chứng từ, nghi vấn nhập lậu.

Công an kiểm trahàng hóa thuốc ládo các đối tượng buôn lậu.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, số thuốc lá trên được mua từ nhiều người không rõ lai lịch tại Đông Hà (Quảng Trị) và được vận chuyển về Huế để tiêu thụ.

Hai đối tượng Ngô Văn Trívà Nguyễn Thị Thanh Loan.

Ngay sau khi vụ việc được phát hiện, Công an TP. Huế đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam ông Ngô Văn Trí và bà Nguyễn Thị Thanh Loan về hành vi mua bán hàng hóa cấm nhập lậu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.