Đăng nhập

Triệt phá đường dây vận chuyển 34kg ma túy đá quy mô lớn tại Thanh Hóa

Công an tỉnh Thanh Hóa vừa có một chiến công xuất sắc khi triệt phá thành công một đường dây vận chuyển ma túy xuyên quốc gia quy mô lớn, thu giữ 34kg ma túy đá. Các đối tượng trong đường dây này đã bị bắt giữ và đang bị tạm giữ để điều tra.

Vào ngày 2/8, tại Bến xe khách huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa, lực lượng chức năng đã bất ngờ kiểm tra và bắt giữ 3 đối tượng đang vận chuyển trái phép 32kg ma túy đá. Các đối tượng này khai nhận được thuê vận chuyển số ma túy trên ra Hà Nội để tiêu thụ.

Các đối tượng Nguyễn Tính (X), Thao Chứ Ly, Sung Văn Hơ và Hơ Văn Gia cùng tang vật vụ án.

Mở rộng điều tra, cơ quan công an đã bắt giữ thêm một đối tượng khác tại Hà Nội và thu giữ thêm 2kg ma túy. Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định đây là một đường dây vận chuyển ma túy có tổ chức, quy mô lớn, với các đối tượng có vai trò khác nhau, từ người vận chuyển đến người đứng đầu đường dây.

Lực lượng chức năng bắt giữ đối tượng Nguyễn Tính.

Các đối tượng trong đường dây này đã sử dụng nhiều thủ đoạn tinh vi để vận chuyển ma túy, gây khó khăn cho công tác đấu tranh của lực lượng chức năng. Tuy nhiên, với sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị, lực lượng chức năng đã nhanh chóng phá án, loại bỏ một nguồn cung cấp ma túy lớn ra khỏi cộng đồng.