Đăng nhập

TP.HCM tiêu hủy hàng loạt thuốc lá lậu, bảo vệ thị trường trong nước

Ngày 5/8, các cơ quan chức năng TP.HCM đã tiến hành tiêu hủy hơn 20.000 bao thuốc lá lậu các loại, một con số kỷ lục trong những tháng gần đây. Hành động này nhằm bảo vệ thị trường trong nước, ngăn chặn tình trạng buôn lậu thuốc lá và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Trong một động thái quyết liệt nhằm chống lại tình trạng buôn lậu thuốc lá, Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo 389 TP.HCM cùng với Hiệp hội Thuốc lá Việt Nam và các đơn vị liên quan đã tiến hành tiêu hủy một lượng lớn thuốc lá nhập lậu.

Hơn 20.000 bao thuốc lá nhập lâu được tiêu hủy

Cụ thể, số lượng thuốc lá bị tiêu hủy lên đến 20.810 bao, thuộc nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như 555, Jet, Hero, Marlboro, Zouk... Toàn bộ số thuốc lá này đều được lực lượng chức năng bắt giữ trong các cuộc đấu tranh chống buôn lậu trong thời gian qua.

Việc tiêu hủy thuốc lá lậu được thực hiện một cách công khai, minh bạch dưới sự giám sát của các cơ quan chức năng và các tổ chức liên quan. Đây là một thông điệp mạnh mẽ gửi đến các đối tượng buôn lậu, cho thấy quyết tâm của thành phố trong việc bảo vệ thị trường trong nước.