Đăng nhập

Tây Ninh: Xử phạt Công ty kinh doanh khí LPG  vì vi phạm quy định

Một doanh nghiệp kinh doanh khí hóa lỏng (LPG) tại Tây Ninh vừa bị cơ quan chức năng xử phạt hơn 50 triệu đồng do bán LPG cho các đơn vị không đủ điều kiện kinh doanh khí. Đây là một lời cảnh báo nghiêm khắc đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này.

Ngày 05/8/2024, Cục Quản lý thị trường tỉnh Tây Ninh đã chính thức xử phạt Công ty TNHH Thương Mại Khí Hóa Lỏng H.D số tiền 50.126.000 đồng. Lý do là công ty này đã vi phạm quy định khi bán LPG chai cho các thương nhân kinh doanh khí không đáp ứng đủ điều kiện theo quy định của pháp luật.

Trước đó, qua quá trình kiểm tra đột xuất, Đội Quản lý thị trường số 2 đã phát hiện hành vi vi phạm của Công ty H.D. Cụ thể, công ty này đã cung cấp LPG cho các đơn vị không đủ điều kiện kinh doanh khí, hành vi này đã vi phạm Nghị định số 87/2018/NĐ-CP và Nghị định số 17/2020/NĐ-CP của Chính phủ về kinh doanh khí.

Việc xử phạt nghiêm khắc đối với Công ty H.D là một tín hiệu đáng mừng, cho thấy cơ quan chức năng đang tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh khí LPG. Đây cũng là một lời cảnh báo đối với các doanh nghiệp khác, cần tuân thủ nghiêm túc các quy định của pháp luật để đảm bảo an toàn cho cộng đồng.