Đăng nhập

Huy động 200 CBCS Công an triệt phá 20 tụ điểm ma túy phức tạp

Sáng ngày 23/2, lực lượng Công an huyện Hà Trung phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thanh Hóa đã triển khai chiến dịch đấu tranh chống ma túy và triệt phá 20 điểm buôn bán ma túy phức tạp tại Thanh Hóa.

Tổng cộng, hơn 200 CBCS đã tham gia vào chiến dịch này. 18 đối tượng liên quan đến hoạt động buôn bán, tàng trữ trái phép chất ma túy đã bị bắt giữ và các tang vật, tài liệu có liên quan cũng đã được thu giữ.

Các điểm buôn bán ma túy này đều được điều hành bởi Nguyễn Thị An, một đối tượng chủ chốt trong đường dây buôn bán ma túy liên huyện tại Hà Trung. Các đối tượng trong đường dây này thường sử dụng các địa điểm ít được chú ý, lắp đặt camera theo dõi để làm địa điểm thực hiện giao dịch ma túy.

enter image description here
Đối tượng Nguyễn Thị An (phải) và Nguyễn Minh Đức (trái) cùng số ma túy thu giữ.

Ngoài việc bán ma túy cho các đối tượng nghiện sử dụng, các đối tượng này còn bán ma túy cho nhiều đối tượng khác để bán lẻ cho các đối tượng nghiện ở địa phương.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án và sẽ tiếp tục đấu tranh chống lại các hoạt động buôn bán ma túy tại Thanh Hóa.

Vụ triệt phá 20 điểm buôn bán ma túy phức tạp này cho thấy sự quyết tâm của Công an Thanh Hóa trong việc chống lại tội phạm ma túy, đảm bảo an ninh trật tự và giữ gìn sức khỏe cộng đồng.