Đăng nhập

Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2 bánh heroin ở Hà Nội

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy và Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự Công an huyện Ba Vì vừa phối hợp bắt giữ Phùng Văn Bình, SN 1965, trú tại xã Thụy An, Ba Vì đang có hành vi vận chuyển trái phép 2 bánh heroin.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ ngày 16/7, Phùng Văn Bình nhận được điện thoại của một người đàn ông thuê Bình vận chuyển 2 bánh heroin và hẹn gặp ở thôn Lễ Khê, thị xã Sơn Tây, Hà Nội để gửi hàng.

https://media.alo389.vn/uploads/2023/07/29/c1ae3f90d5a048a55b0e84d10878730f.PNG" alt="enter image description here" />

Nếu trót lọt, Bình sẽ được trả công 10 triệu đồng. Thỏa thuận xong xuôi, Phùng Văn Bình điều khiển xe ô tô đi đến đoạn tỉnh lộ 88 cũ thuộc thôn Lễ Khê để nhận hàng và tiếp tục được thuê chở hàng đến ngã ba Đồng Bạc, xã Đồng Thái, huyện Ba Vì giao rồi nhận tiền.

Thời điểm này, các trinh sát thuộc Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, ma túy đã theo dõi và báo cáo cho các lực lượng chức năng tổ chức đón lõng kiểm tra. Khi xe của Phùng Văn Bình đi đến khu vực đường liên xã Đồng Thái, Phú Châu; Đội Cảnh sát Giao thông trật tự đã phối hợp yêu cầu dừng xe, kiểm tra hành chính.

Lực lượng công an đồng thời phát hiện, thu giữ 2 bánh heroin.
Tổ Công tác đã lập biên bản, đưa người, phương tiện và tang vật vụ án về trụ sở để điều tra, làm rõ.