Đăng nhập

Bắt Giữ Đối Tượng Vận Chuyển 6.000 Viên Ma Túy Tổng Hợp

Sáng ngày 11/8, Cơ quan Cảnh sát giao thông (CSGT) thuộc Công an tỉnh đã thông tin về việc thành công trong việc phối hợp và bắt giữ đối tượng có hành vi vận chuyển hàng chục nghìn viên ma túy tổng hợp. Sự việc này đang góp phần quan trọng trong cuộc chiến chống ma túy và duy trì an ninh trật tự trên đường bộ.

Vào tối ngày 7/8, trong khuôn khổ các hoạt động tuần tra và kiểm soát trên tuyến Quốc lộ 1, Trạm CSGT Hải Lăng đã nhận được thông tin liên quan đến một phương tiện nghi vấn đang thực hiện hành vi phạm pháp trên địa bàn. Đội ngũ CSGT đã nhanh chóng phản ứng và tiến hành điều tra, truy xét.

enter image description here
Đối tượng Hồ Văn Việt cùng tang vật 6.000 viên ma túy tổng hợp - Ảnh: Trạm CSGT Hải Lăng

Khoảng 19 giờ 41 phút cùng ngày, tại km 783 Quốc lộ 1, đoạn qua xã Hải Trường, huyện Hải Lăng, các lực lượng đã tiến hành dừng xe ô tô taxi mang biển kiểm soát 75E-003.xx đang di chuyển hướng từ Bắc vào Nam. Tài xế của xe được xác định là N.N.Đ. (27 tuổi), trú tại xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Kết quả kiểm tra, trong xe taxi có một hành khách mang tên Hồ Văn Việt (33 tuổi), địa chỉ trú tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Cùng với hành khách là một số lượng lớn tang vật được xác định là 6.000 viên ma túy tổng hợp.

Từ những thông tin ban đầu thu được, Hồ Văn Việt đã thừa nhận việc mua số lượng ma túy trên tại khu vực Quảng Trị với mục đích vận chuyển vào thành phố Huế. Hiện tại, các lực lượng chức năng đang tiến hành các hoạt động điều tra để làm rõ hơn về vụ việc và xác định nguồn gốc, mạng lưới liên quan.

Sự thành công trong việc bắt giữ đối tượng vận chuyển hàng lớn ma túy này chứng tỏ sự nhanh nhạy, am hiểu về thông tin và khả năng hợp tác giữa các đơn vị chức năng. Đây cũng là một bước tiến quan trọng trong cuộc chiến chống ma túy và bảo vệ an ninh trật tự, đặc biệt là trên đường bộ.