Đăng nhập

Quảng Trị: Bắt quả tang đối tượng vận chuyển 6.000 viên ma túy

11 tháng 8 năm 2023 - Lực lượng Biên phòng Quảng Trị đã mật phục thành công, bắt quả tang một đối tượng vận chuyển 6.000 viên ma túy tổng hợp từ biên giới vào nội địa.

Theo thông tin từ Phòng Chống Ma Túy và Tội Phạm Biên phòng Quảng Trị, sự kiện này diễn ra vào ngày 11 tháng 8. Lực lượng đã chủ trì và phối hợp với các đơn vị và lực lượng chức năng để tiến hành bắt quả tang đối tượng này.

enter image description here Đối tượng bị bắt giữ cùng tang vật.

Trước đó, vào lúc 19h ngày 6.8, tại khu vực đường mòn thôn Cheng (xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị), các lực lượng đã mật phục và bắt giữ đối tượng Hồ Ngọc Quý (27 tuổi, trú tại xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) khi đang vận chuyển 6.000 viên ma túy tổng hợp.

enter image description here Đối tượng Hồ Ngọc Quý bị bắt giữ vì hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Quý được xác định là một phần trong đường dây mua bán và vận chuyển ma túy từ khu vực biên giới thông qua địa bàn Đồn Biên phòng Thuận, rồi tiếp tục vận chuyển vào nội địa để tiêu thụ.

Hiện tại, lực lượng Biên phòng Quảng Trị đã hoàn chỉnh hồ sơ, khởi tố vụ án hình sự và đã bàn giao đối tượng cùng với tang vật cho Công an tỉnh Quảng Trị để tiếp tục quá trình điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.