Đăng nhập

PHÁT HIỆN ĐIỂM KINH DOANH KHÍ N2O TRÁI PHÉP NẰM SÂU TRONG NGÕ NHỎ TẠI HÀ NỘI

Đội Quản lý thị trường số 17 phối hợp với Công an thành phố Hà Nội vừa phát hiện một điểm kinh doanh khí N2O trái phép tại ngõ nhỏ trên địa bàn Thủ đô Hà Nội, đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát hàng hóa trên địa bàn.

Trong bối cảnh nỗ lực chặt chẽ kiểm soát thị trường và đảm bảo an ninh trật tự, Đội Quản lý thị trường số 17 (QLTT Hà Nội) đã phối hợp với Đội 7 - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ, Công an thành phố Hà Nội, tiến hành kiểm tra một cơ sở kinh doanh khí N2O tại địa chỉ số 16, ngõ 316 Đê La Thành, phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Theo thông tin từ Đội QLTT số 17, tại thời điểm kiểm tra, cơ sở kinh doanh này đang trưng bày bán không dưới 68 bình chứa khí N2O không có nhãn mác, với loại bình có dung tích 10kg. Tổng khối lượng khí N2O trong 68 bình đạt 140kg. Điều đáng chú ý là, toàn bộ số bình khí N2O này không có thông tin nhãn mác về nhà sản xuất cũng như nơi sản xuất. Chủ cơ sở kinh doanh cũng không thể xuất trình được hoá đơn hay chứng từ liên quan đến nguồn gốc hàng hóa.

Tổng trị giá của số hàng hóa này được ước tính khoảng 18.900.000 đồng. Dựa trên những phát hiện không rõ nguồn gốc, không có thông tin nhãn mác cũng như chứng từ hợp pháp, Đội QLTT số 17 đã quyết định tạm giữ toàn bộ số bình khí N2O này để tiến hành các bước xác minh, làm rõ nguồn gốc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Phát hiện điểm kinh doanh khí N2O trái phép tại ngõ nhỏ tại Hà Nội là một ví dụ rõ ràng về sự quan tâm và tập trung của các cơ quan chức năng trong việc kiểm soát thị trường, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng và ngăn chặn các hoạt động kinh doanh vi phạm pháp luật. Đây cũng là cơ hội để cơ quan chức năng tiếp tục tăng cường hoạt động kiểm tra, kiểm soát trên địa bàn, bảo vệ môi trường và an ninh xã hội.

Thiết Mộc Lan: Đội QLTT số 17 đợt này khét thật trong năm toàn bắt khí cười nào thì toàn vụ to đùng
Mr Bin: Giá trị hàng có 18.900.000 mà bán ra cho dân chơi thì phải gấp 3 4 lần luôn