Đăng nhập

Bắt đối tượng có 3 tiền án vận chuyển 18.000 viên ma túy tổng hợp tại Nghệ An

Hà Văn Đoán (sinh năm 1992), đã có 3 tiền án, bị bắt giữ tại Nghệ An về hành vi mua bán và vận chuyển trái phép 18.000 viên ma túy tổng hợp.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Quế Phong, phối hợp với Cục Hải quan Nghệ An, đã thành công trong việc triệt phá một đường dây mua bán và vận chuyển trái phép chất ma túy. Trong quá trình này, họ đã bắt giữ đối tượng Hà Văn Đoán về hành vi này và thu giữ tổng cộng 18.000 viên ma túy tổng hợp.

Đối tượng Hà Văn Đoán (ở giữa) bị bắt giữ.

Đối tượng Hà Văn Đoán, sinh năm 1992, trú tại xã Mường Nọc, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, đã có lịch sử tội phạm liên quan đến ma túy và trộm cắp tài sản với 3 tiền án trước đây.

Công an huyện Quế Phong đã phát hiện nghi vấn về hoạt động của Đoán liên quan đến ma túy và đã bắt đầu một cuộc điều tra chuyên sâu. Sau một thời gian kiên trì, vào ngày 11/9/2023, tại bản Kim Khê, xã Châu Kim, đối tượng Hà Văn Đoán bị bắt quả tang khi đang vận chuyển trái phép 18.000 viên ma túy tổng hợp.

18.000 viên ma túy tổng hợp bị thu giữ.

Tất cả tang vật và đối tượng đã được đưa về trụ sở Công an huyện Quế Phong để tiếp tục cuộc điều tra. Đối tượng này đã khai nhận hành vi phạm tội. Hiện tại, chuyên án vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng để làm rõ toàn bộ vụ việc.

Nguyễn Thiện Quang: Tù mọt gông
Dương Hoàng Tuấn: lời thì thầm của đá