Đăng nhập

Lạng Sơn: Phát hiện và xử phạt 3 cơ sở kinh doanh hàng giả nhãn hiệu trên địa bàn thành phố

Đội Quản lý thị trường số 1 tại Lạng Sơn đã phát hiện và xử phạt 3 cơ sở kinh doanh hàng giả nhãn hiệu, đồng thời buộc tiêu hủy hàng hóa vi phạm trị giá 27.5 triệu đồng và áp phạt tổng cộng 40 triệu đồng. Hành động này được thực hiện để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và đảm bảo văn minh thương mại trong khu vực

Đội Quản lý thị trường số 1 đã thực hiện kiểm tra và xử lý 3 vụ việc kinh doanh hàng giả mạo nhãn hiệu trên địa bàn thành phố Lạng Sơn. Các vi phạm này đã bị xử phạt tổng cộng 40 triệu đồng, đồng thời buộc tiêu hủy hàng hóa vi phạm trị giá 27.5 triệu đồng.

Các biện pháp này được thực hiện dựa trên các quyết định và công văn của Tổng cục Quản lý thị trường về việc đấu tranh, phòng chống hàng giả và hàng hóa xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ giai đoạn năm 2021 - 2025. Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, Đội Quản lý thị trường số 1 đã tăng cường công tác quản lý địa bàn và chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

Trong thời gian tới, Đội Quản lý thị trường số 1 sẽ tiếp tục thực hiện công tác kiểm tra và kiểm soát thị trường, đặc biệt là trong lĩnh vực các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, như bánh kẹo và đồ chơi trẻ em, để đảm bảo an toàn và hoàng hoá nguồn gốc xuất xứ. Điều này nhằm đảm bảo một môi trường thương mại lành mạnh và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trong khu vực.

Nguyễn Ngọc Mai: đen thôi đỏ quên đi