Đăng nhập

Đà Nẵng: Thu giữ 3.000 hộp bánh Trung thu và 1.000 hộp thạch trái cây không rõ nguồn gốc chuẩn bị bán ra thị trường

Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng đã phát hiện và thu giữ gần 3.000 hộp bánh Trung thu không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cùng với 1.000 hộp thạch trái cây không rõ nguồn gốc tại một cơ sở kinh doanh. 

Bánh Trung thu không rõ nguồn gốc được đựng trong các thùng có in chữ nước ngoài.

Trưa ngày 22/9, Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng đã thông tin về việc phát hiện và thu giữ một lượng lớn bánh Trung thu không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cùng với 1.000 hộp thạch trái cây cũng không có nguồn gốc xuất xứ được xác định. Số hàng hóa này đã được tạm giữ để tiến hành xác minh và xử lý theo quy định của pháp luật.

Lực lượng chức năng lập biên bản và tạm giữ toàn bộ số hàng hoá trên để tiếp tục xác minh làm rõ và xử lý theo quy định.

Sự kiểm tra diễn ra tại địa chỉ số 28 Nguyễn Lộ Trạch, Phường Hoà Cường Nam, Quận Hải Châu. Tại thời điểm kiểm tra, chủ sở hữu của số hàng này là bà Đ.T.K.T, sinh năm 1993, không thể cung cấp bất kỳ hoá đơn hay chứng từ nào để chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp của hàng hóa này. Bà Đ.T.K.T đã thừa nhận rằng cô đã mua số bánh Trung thu và thạch trái cây này qua mạng xã hội với mục đích kinh doanh trong dịp Trung thu.

3.000 hộp bánh Trung thu và 1.000 hộp thạch trái cây không rõ nguồn gốc chuẩn bị được đưa ra thị trường dịp Trung thu.

Đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường đã tiến hành lập biên bản và tạm giữ toàn bộ số hàng hoá để tiếp tục xác minh, làm rõ nguồn gốc, và xử lý theo quy định của pháp luật. Việc này nhấn mạnh sự quan trọng của việc đảm bảo an toàn thực phẩm và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm trong thời gian lễ hội như Trung thu để bảo vệ quyền và sức khỏe của người tiêu dùng.

Minh Trang: quá kinh khủng rồi.thế này là giết người ko dao rồi
Hòa Thân: về cấm bọn trẻ con ăn thạch thôi
Bùi Mạnh Linh: Thế này tự giết nhau thôi
Nguyễn Quang Huy: Trung Thu này ăn bánh chưng thôi nhé 🙂)
Nguyễn Thu Vy: Thế này khác gì đầu độc trẻ con đâu hic
Cọp Con: Hết sức cẩn trọng với những gì con cái ăn uống là vì thế