Đăng nhập

Hải Phòng: Bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.

Sáng ngày 25.10, Công an thành phố Hải Phòng đã thông tin về việc Công an huyện Cát Hải đã bắt quả tang một đối tượng đang tàng trữ trái phép chất ma túy, mở ra một vụ án nghiêm trọng liên quan đến ma túy tại khu vực này.

Nguyễn Thành Luân và tang vật. Ảnh: Công an TP Hải Phòng

Trước đó, Công an huyện Cát Hải đã bắt quả tang Nguyễn Thành Luân (sinh năm 1987, trú tại tổ dân phố 2, thị trấn Cát Bà😉 đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy gần nơi ở của anh ta. Trong quá trình kiểm tra, tại túi quần bên phía trước của Luân, Công an huyện đã thu giữ 1 phong bì bên trong có 3 viên nén màu trắng và 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng. Luân đã thú nhận rằng đó là ma túy thuốc lắc và Ketamin, định mang đi bán cho một người tên Hải tại thị trấn Cát Bà để kiếm lợi ích cá nhân.

Công an huyện Cát Hải cũng đã thực hiện kiểm tra khẩn cấp tại nơi ở của Luân tại tổ dân phố 2, thị trấn Cát Bà. Kết quả, họ đã phát hiện và thu giữ một số lượng lớn ma túy, bao gồm 27 viên nén màu vàng nhạt, 75 viên nén màu xanh, 169 viên màu trắng, 33 túi nilon kích thước nhỏ và 1 túi nilon lớn, đều chứa tinh thể ma túy màu trắng. Ngoài ra, còn có các đồ vật khác, bao gồm 1 cân tiểu ly, 1 chiếc điện thoại Samsung của Luân và 1 chiếc xe môtô Air Blade mang biển kiểm soát 15B3-069.90.

Hiện tại, Công an huyện Cát Hải đang tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật để làm rõ toàn bộ vụ việc và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

 

Nguyễn Quang Huy: Trông có tướng buôn hàng cấm thế kia bảo sao