Đăng nhập

Cảnh báo: Dầu massage Đại Lực Hoàng bị thu hồi toàn quốc do vi phạm chất lượng

Bộ Y tế vừa có quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi toàn bộ sản phẩm dầu massage Đại Lực Hoàng trên thị trường. Quyết định này được đưa ra sau khi cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm không đảm bảo chất lượng, tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho người sử dụng.

Để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, Bộ Y tế đã chính thức ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi toàn bộ sản phẩm dầu massage Đại Lực Hoàng trên thị trường. Quyết định này được đưa ra sau khi Cục Quản lý Dược tiến hành kiểm tra và phát hiện sản phẩm được sản xuất tại cơ sở không đáp ứng các điều kiện về sản xuất mỹ phẩm theo quy định.

Đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc sản phẩm mỹ phẩm dầu massage (nhãn hàng Đại lực hoàng).

Cụ thể, sản phẩm dầu massage Đại Lực Hoàng có phiếu công bố số 001715/21/CBMP-HCM, do Công ty TNHH một thành viên sản xuất và thương mại mỹ phẩm Lê Vân (địa chỉ: 2B31/1 Ấp 2, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh) sản xuất và chịu trách nhiệm đưa ra thị trường.  

Trước tình hình này, Cục Quản lý Dược đã có công văn gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố và Công ty Lê Vân yêu cầu tiến hành các biện pháp thu hồi, tiêu hủy sản phẩm ngay lập tức. Đồng thời, các cơ sở kinh doanh, spa, salon làm đẹp cũng được khuyến cáo ngừng sử dụng và thu hồi sản phẩm này khỏi kệ hàng.

Người tiêu dùng được khuyến cáo không nên sử dụng sản phẩm dầu massage Đại Lực Hoàng và nếu đã mua sản phẩm này, cần liên hệ với nơi bán để đổi trả hoặc tiêu hủy.

Việc thu hồi sản phẩm dầu massage Đại Lực Hoàng là một lời cảnh tỉnh đối với người tiêu dùng về việc lựa chọn mỹ phẩm. Để đảm bảo an toàn cho bản thân, người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm trước khi mua, ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được cấp phép lưu hành và có tem nhãn đầy đủ.