Đăng nhập

An Giang: Bắt quả tang đối tượng vận chuyển 750 bao thuốc lá nhập lậu

Sáng ngày 5/8/2024, Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang cho biết, Đội Đặc nhiệm vừa chủ trì, phối hợp với Đồn Biên phòng Vĩnh Nguơn bắt giữ đối tượng vận chuyển 750 bao thuốc lá điếu nhập lậu.

Cụ thể, vào lúc 00h45 phút ngày 5/8/2024, Đội Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm phối hợp với Đồn Biên phòng Vĩnh Nguơn đã tổ chức mật phục và phát hiện một nhóm đối tượng đang có hành vi vận chuyển hàng hóa khả nghi từ khu vực biên giới Campuchia về Việt Nam.

Đối tượng Hồ Văn Hiền ( đứng giữa) cùng tang vật

Khi tổ công tác tiến hành kiểm tra, các đối tượng đã bỏ chạy. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã nhanh chóng truy đuổi và bắt giữ được một đối tượng là Hồ Văn Hiền (sinh năm 1985, trú tại tổ 1, khóm Mỹ Hòa, phường Vĩnh Mỹ, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang).

Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 3 bọc nilon màu đen chứa tổng cộng 750 bao thuốc lá điếu các loại, ước tính trị giá khoảng 12 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hiền khai nhận đã nhận vận chuyển số thuốc lá trên cho một người đàn ông tên Tuấn với giá 150.000 đồng.