Đăng nhập

Tây Ninh: Bắt nữ đối tượng mang súng quân dụng đi giao dịch ma túy

Ngày hôm qua, lực lượng Công an tỉnh Tây Ninh đã thực hiện cuộc bắt giữ thành công một nữ đối tượng đang mang theo súng quân dụng trong quá trình giao dịch ma túy. Vụ việc này đã khiến dư luận nổi sóng, gây chấn động trong cộng đồng.

https://media1.nguoiduatin.vn/thumb_x992x595/media/nguyen-phi-long/2023/06/20/ma-tuy-tn2.jpeg" alt="enter image description here" />

Theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Dầu, ngày 19/6 vừa qua, đã có một đợt bắt giữ tại địa phương này. Các đối tượng bị bắt gồm Ngô Yến Nhi (sinh năm 1997, ngụ Bình Dương), Phạm Thị Kim Phượng (sinh năm 1986), Lê Văn Công Minh (sinh năm 1989) và Ngô Văn Thái (sinh năm 1995), đều cùng ngụ tại Tây Ninh. Đây là những đối tượng bị cáo buộc liên quan đến việc mua bán trái phép ma túy và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

https://media1.nguoiduatin.vn/media/nguyen-phi-long/2023/06/20/ma-tuy-tn1.jpeg" alt="enter image description here" />
Tang vật của vụ án.

Thông qua công tác nghiệp vụ và sự hợp tác giữa Công an huyện Gò Dầu và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tây Ninh, nhóm đối tượng trên đã bị bắt giữ tại đường N14 thuộc Khu công nghiệp Phước Đông. Trong quá trình này, lực lượng chức năng đã thu giữ được một khẩu súng và sáu bịch ma túy đá, với tổng trọng lượng lên đến 16,0637 gam.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã thừa nhận những hành vi phạm tội của mình. Phượng và Nhi, hai trong số các đối tượng này, sống chung tại một nhà trọ thuộc ấp 5, xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu, với mục đích thực hiện hoạt động mua bán ma túy. Hai người đã trước đó đến TP.Hồ Chí Minh để mua số lượng ma túy với giá 70 triệu đồng, sau đó mang về địa bàn Tây Ninh để tiêu thụ. Phượng và Nhi đã giao ma túy cho Minh và Thái để hai đối tượng này tiếp tục bán lại cho những người nghiện.

Hiện cơ quan Công an đang mở rộng điều tra làm rõ.