Đăng nhập

Bắt nữ quái bị truy nã đặc biệt vì phạm tội ma túy

Công an tỉnh Cao Bằng vừa thành công trong việc bắt giữ đối tượng truy nã đặc biệt Nông Thị Phương Lan, người liên quan đến vụ vận chuyển và mua bán trái phép chất ma túy. Đối tượng này đã bị bắt giữ tại Thành phố Hồ Chí Minh khi đang cố gắng lẩn trốn.

enter image description here
Đối tượng trốn truy nã đặc biệt Nông Thị Phương Lan

Theo thông tin từ Công an tỉnh Cao Bằng, Nông Thị Phương Lan (sinh năm 1965, thường trú tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP Hà Nội) đã bị bắt giữ vào ngày 26/6 khi đang ẩn nấp tại TPHCM.

Nông Thị Phương Lan được xác định là một mắt xích quan trọng trong đường dây vận chuyển và mua bán trái phép chất ma túy, đang được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy điều tra và khám phá. Trước đó, lực lượng chức năng tỉnh Cao Bằng đã bắt giữ một số đối tượng liên quan đến đường dây này. Sau khi biết tin đồng bọn bị bắt, vào ngày 4/2, Lan đã lẩn trốn khỏi địa phương và di chuyển qua nhiều tỉnh thành để trốn tránh sự truy bắt.

Vào ngày 30/5, Công an tỉnh Cao Bằng đã ra Quyết định truy nã đặc biệt đối với Nông Thị Phương Lan về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Sau quá trình điều tra và truy xét, lực lượng chức năng đã xác định được rằng Lan đang lẩn trốn tại TPHCM. Do đó, cơ quan Công an đã lập chuyên án truy bắt và phối hợp với các đơn vị chức năng để tiến hành bắt giữ đối tượng này.

Cuối cùng, vào ngày 25/6, Nông Thị Phương Lan đã bị cơ quan Công an bắt giữ tại phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM.

Hiện tại, đối tượng này đang được di lý về Công an tỉnh Cao Bằng để tiếp tục công tác điều tra và làm rõ vụ án.