Đăng nhập

Công ty cổ phần Dược phẩm Khánh Hòa bị xử phạt

Mới đây, Đội Quản lý thị trường số 2 đã tiến hành kiểm tra đột xuất tại địa điểm kinh doanh Nhà thuốc số 16 - Ninh Hòa, thuộc Công ty cổ phần Dược phẩm Khánh Hòa, địa chỉ: Tổ dân phố Phú Thọ 2, phường Ninh Diêm, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

enter image description here
Địa điểm kinh doanh Nhà thuốc số 16 - Ninh Hòa thuộc Công ty cổ phần Dược phẩm Khánh Hòa. (Ảnh: Tổng cục Quản lý thị trường)

Sau quá trình thẩm tra và xác minh, Công ty cổ phần Dược phẩm Khánh Hòa được xác định đã vi phạm quy định khi người chịu trách nhiệm chuyên môn của cơ sở bán lẻ thuốc vắng mặt trong thời gian hoạt động của cơ sở dược mà không có sự ủy quyền theo quy định.

Đội Quản lý thị trường số 2 đã lập biên bản vi phạm hành chính và đề xuất Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 2 ban hành Quyết định xử phạt Công ty cổ phần Dược phẩm Khánh Hòa với số tiền 8.000.000 đồng. Đây là mức phạt được áp dụng để nhắc nhở và xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm.

Công ty cổ phần Dược phẩm Khánh Hòa có trụ sở tại đường Thống Nhất, phường Vạn Thắng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Việc bị xử phạt này đặt ra một cảnh báo cho các doanh nghiệp trong ngành dược phẩm về việc tuân thủ quy định và luật pháp để đảm bảo chất lượng và an toàn trong việc cung cấp thuốc cho người dân.