Đăng nhập

Quảng Ninh: Phát hiện, bắt giữ một ô tô tải chở 18.000 con gà giống không rõ nguồn gốc tại khu vực biên giới.

Vào ngày 10/9, Đội Biên phòng Bắc Sơn đã thông báo về việc bắt giữ một chiếc xe tải chở đến 18.000 con gà giống, nhưng không có thông tin về nguồn gốc của chúng.

Vào khoảng 23 giờ 30 ngày 8.9, tại cầu Lục Phủ, trên quốc lộ 18C, đoạn qua thôn Lục Phủ, xã Bắc Sơn, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, vào khoảng 23 giờ 30 ngày 8/9. Tổ công tác của Đồn Biên phòng Bắc Sơn đã phối hợp với tổ công tác Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh) để kiểm tra chiếc xe tải mang biển số 24H-010.75, có dấu hiệu nghi vấn.

18.000 con gà giống không rõ nguồn gốc bị thu giữ

Khi kiểm tra xe tải này, lực lượng chức năng phát hiện 180 lồng nhựa chứa tổng cộng 18.000 con gà giống. Người lái xe, ông Sinh (42 tuổi, trú tại thôn 4, xã Hải Tiến, thành phố Móng Cái), không thể cung cấp bất kỳ giấy tờ nào liên quan đến số hàng hóa trên và khai nhận rằng ông ta đã được thuê để vận chuyển số hàng này từ thôn Thán Phún, xã Bắc Sơn (thành phố Móng Cái) đến trung tâm thành phố Móng Cái với tiền công là 3 triệu đồng.

Lực lượng chức năng của Đồn Biên phòng Bắc Sơn đã tạm giữ số hàng hóa này để tiến hành xác minh và làm rõ nguồn gốc. Đáng lưu ý, trong thời gian gần đây, có xu hướng gia tăng việc vận chuyển gia cầm không rõ nguồn gốc và nội tạng lợn tại khu vực biên giới của tỉnh Quảng Ninh.

Lacoste Chúa: Gà đột biến chăng :-o
Nguyễn Thu Hà: Gà k có giấy khai sinh :v
Bá Sơn Nguyễn: Chân gà nướng cánh gà rán rẻ từ đây ra chứ đâu .