Đăng nhập

Bạc Liêu: Bắt quả tang 1 cơ sở thu mua tôm nguyên liệu chứa tạp chất CMC

Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Bạc Liêu đã phối hợp với cơ quan chức năng để thực hiện cuộc bắt quả tang tại một cơ sở thu mua tôm nguyên liệu chứa tạp chất. Vụ việc diễn ra tại xã Định Thành, huyện Đông Hải, và có ông Ngô Minh Dương làm chủ cơ sở.

Lực lượng chức năng lập biên bản vi phạm hành chính cơ sở thu mua tôm nguyên liệu do ông Ngô Minh Dương làm chủ

Vào chiều ngày 16/9, sau thời gian theo dõi, các đơn vị thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Bạc Liêu, phối hợp với Công an xã Định Thành, huyện Đông Hải đã tiến hành kiểm tra và bắt quả tang cơ sở thu mua tôm nguyên liệu. Tại thời điểm kiểm tra, họ đã phát hiện 3 thùng tôm đã sơ chế (loại bỏ đầu), có trọng lượng khoảng 60 kg, và một số tang vật có liên quan. Tất cả tôm được kiểm tra đều chứa tạp chất CMC, nhằm làm tăng trọng lượng tôm nguyên liệu.

Theo Chánh Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Bạc Liêu, lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở về hành vi thu gom và bảo quản thủy sản chứa tạp chất. Đồng thời, họ tạm giữ toàn bộ số tôm vi phạm cùng với tang vật có liên quan để tiếp tục xác minh và làm rõ sự việc.

Nguyễn Thu Huyền: bảo sao tôm giờ to đùng mà rẻ ơi là rẻ
Lee Jin: hết dám ăn tôm
Nam Anh: Ung thư đấy mà ra
Nguyễn Thu Vy: bf nướng lẩu chắc toàn lấy nguồn như này
Cọp Con: Sợ quá 😞((
Phi Phụng: tôm chứ chất này ai dám ăn 😞(