Đăng nhập

Triệt Phá Đường Dây Buôn Bán "Hàng Trắng" Tại Quán Karaoke Ở Hải Phòng

Tối ngày 22/9, Công an TP Hải Phòng thông báo về việc bắt giữ ba đối tượng tổ chức và sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke Deluxe, đặt tại số 4, lô 26 Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền. Dưới vỏ bọc của một quán giải trí, đối tượng này đã không ngừng cung cấp và sử dụng ma túy, gây nguy cơ lớn cho cộng đồng.

Quán karaoke Deluxe đã bị đình chỉ hoạt động từ năm 2022, tuy nhiên, nó vẫn tiếp tục hoạt động và trở thành điểm tụ tập thường xuyên của các đối tượng nghiện ma túy. Các đối tượng được bắt gồm Phạm Quang Huy, Trần Hữu Công và Nguyễn Hoàng Diệu Quyên, đã bị bắt quả tang tại phòng 102 của quán vào ngày 11 tháng 9.

Đối tượng Phạm Văn Huy và tang vật. Ảnh: Công an Hải Phòng

Theo lời khai của các đối tượng, vào khoảng 15 giờ ngày 11/9, sau khi ăn nhậu xong, Huy, Công và một người khác đã đến Deluxe để tiếp tục tiệc tùng. Huy sau đó đã sử dụng ma túy và liên lạc với Quyên, một nhân viên quán, để đem ma túy vào quán. Quyên đã đổ ma túy vào một chai Sting và cả nhóm đã sử dụng. Tuy nhiên, sau đó, Huy cho biết thiếu Ketamine, và Công và Quyên đã liên lạc với người bán ma túy để lấy thêm.

Công an quận Ngô Quyền đã tiến hành bắt giữ cả nhóm vào khoảng 18 giờ 15 phút cùng ngày tại phòng 102 của quán Deluxe. Trong quá trình kiểm tra, họ đã thu giữ một loạt chất ma túy, bao gồm Methamphetamine, MDMA và Ketamine, đồng thời bắt giữ Phạm Văn Huy - người cung cấp ma túy cho quán karaoke này.

Khám xét nơi ở của Phạm Văn Huy, Công an đã thu giữ thêm nhiều gói ma túy và viên nén MDMA. Hiện tại, cơ quan Công an đang hoàn thiện hồ sơ để tiến hành xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật. Đây là một cuộc chiến thắng quan trọng trong cuộc đấu tranh chống tội phạm ma túy tại Hải Phòng và đồng thời cảnh báo đối với những người tham gia vào hoạt động buôn bán và sử dụng ma túy.

Nam Anh: Trông mặt đúng thanh niên ngáo đồ mà
Nguyễn Thu Vy: HP là ko lòng vòng nhưng pha này thì vào lòng đất
Bá Sơn Nguyễn: Dân chơi gãy cánh
Minh Trang: hải phong không lòng vòng, khách muốn gì cũng có, dvu full option
Nguyễn Thu Huyền: tổng buôn hay gì mà sẵn hàng nhiều thế
Bùi Mạnh Linh: tỉnh lại chưa ông cháu