Đăng nhập

Long An: Xử phạt 2 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh

Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Long An đã tiến hành kiểm tra 18 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn để đảm bảo tuân thủ quy định và chất lượng sản phẩm. Thông qua Đội Quản lý thị trường số 6, cùng với Đoàn Kiểm tra liên ngành 389 tỉnh, đã tiến hành kiểm tra và test nhanh 18 mẫu xăng RON 95-III.

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra chấp hành kinh doanh xăng dầu tại một số doanh nghiệp.

Kết quả kiểm tra cho thấy, tất cả 10 mẫu xăng RON 95-III đều đạt chất lượng, không có vấn đề gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, trong quá trình kiểm tra, đã phát hiện 2 doanh nghiệp không tuân thủ quy định về việc sử dụng nhân viên trực tiếp kinh doanh tại cửa hàng bán lẻ xăng dầu, đặc biệt là việc đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ về phòng cháy, chữa cháy và bảo vệ môi trường theo quy định.

Đội Quản lý thị trường số 6 đã xử phạt 2 doanh nghiệp nói trên một khoản tiền là 20.000.000 đồng.

Ngoài việc kiểm tra, lực lượng chức năng cũng đã thực hiện công tác tuyên truyền pháp luật cho các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu và cảnh báo đến người tiêu dùng về nguy cơ sử dụng xăng dầu giả, kém chất lượng. Mọi thông tin liên quan có thể được phản ánh qua hotline của Cục Quản lý thị trường tỉnh Long An.

Nguyễn Thu Vy: Vi phạm rất nhiều
Trọng Hải: không vi phạm cái này lại vi phạm cái khác
Vương Minh: tuyên truyền đủ kiểu mà vẫn sai phạm
Nguyễn Hữu Huân: 20tr là quá ít, mấy người này ăn được rất nhiều tiền từ bán xăng. nên phạt nặng