Đăng nhập

Đà Nẵng: Bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ gần 1kg ma túy cùng nhiều tang vật.

Phòng Cảnh Sát Ma Túy TP. Đà Nẵng đã tiến hành bắt giữ 2 đối tượng liên quan đến việc mua bán trái phép chất ma túy và thu giữ gần 1kg ma túy cùng nhiều tang vật khác. Đối tượng cộm cán trong vụ án này là Trần Minh Hải, còn được biết đến với biệt danh Hải “mặt rỗ”.

Trần Minh Hải (trái) và Nguyễn Hồng Phúc

Hải "mặt rỗ" đã có tiền án về tội trộm cắp tài sản và cũng đã có tiền sự về ma túy. Đường dây ma túy của Hải "mặt rỗ" được tổ chức và phân cấp rõ ràng, hoạt động tinh vi.

Sau khi tiến hành điều tra, công an đã phát hiện rằng Hải đã thực hiện buôn bán ma túy với sự hợp tác của Nguyễn Hồng Phúc (18 tuổi), một đồng phạm khác. Họ đã lập đường dây mua bán ma túy tại nhiều quận huyện ở Đà Nẵng.

Tang vật vụ án

Ngày 8/10, Phòng Cảnh Sát Ma Túy đã phối hợp với cơ quan công an địa phương để kiểm tra một căn hộ cho thuê trên đường Khuê Mỹ Đông (quận Ngũ Hành Sơn), và bắt giữ Nguyễn Hồng Phúc về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Trong căn hộ này, họ thu giữ được 100 viên ma túy dạng thuốc lắc và 2,5g ma túy dạng ketamine.

Vào cùng ngày lúc 19h, tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Bạch Đằng (quận Hải Châu), công an đã bắt quả tang Trần Minh Hải đang mua bán trái phép chất ma túy và thu giữ 50g ma túy loại ketamine. Cảnh sát đã tiến hành khám xét nơi ở của Hải và thu giữ thêm 850g ma túy loại ketamine, 1 gói ma túy đá, 1 cân tiểu ly, và một số tang vật liên quan.

Mặc dù đã bị bắt giữ, Hải "mặt rỗ" vẫn không thừa nhận tội lỗi và tiếp tục chối bỏ tội danh. Tuy nhiên, có đủ bằng chứng và tang vật để xác minh, công an đã bắt tội Hải dựa trên các tội danh liên quan đến ma túy.

Tổng số ma túy thu giữ trong vụ án này là hơn 900g ma túy loại ketamin, 100 viên thuốc lắc, 3 điện thoại di động, 1 xe máy, 2 cân tiểu ly, và nhiều dụng cụ phân chia ma túy. Cả Hải và Phúc đã dương tính với các chất ma túy thông qua kiểm tra nhanh.

Nguyễn Ngọc Mai: mặt ông anh bên phải bặm trợn quá
Hạo Minh: Hải "mặt rỗ" - biệt danh ông này đúng ghê
Diệp Chi: 1kg đủ tù mọt gông rồi
Nẵng Vỡ Mơ Tan: Hải này ko quay xe kịp