Đăng nhập

Cục QLTT Thanh Hóa tăng cường giám sát và kiểm tra kinh doanh xăng dầu

Đội Quản lý thị trường số 8, thuộc Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa, đang tăng cường giám sát và kiểm tra chặt chẽ hoạt động kinh doanh của các cửa hàng xăng dầu trên địa bàn để đảm bảo cân đối cung cầu mặt hàng xăng dầu và tránh tình trạng tăng giá và khan hiếm.

Với tình hình Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn bắt đầu dừng hoạt động để tiến hành bảo dưỡng tổng thể trong thời gian 55 ngày đêm, Đội Quản lý thị trường số 8, thuộc Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa, đã chủ động tăng cường kiểm tra và giám sát hoạt động kinh doanh của các cửa hàng xăng dầu trên địa bàn.

Đội QLTT số 8 niêm yết công khai số điện thoại đường dây nóng tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu trên địa bàn

Mục tiêu của việc này là đảm bảo cung cấp đủ xăng dầu để đáp ứng nhu cầu thị trường trong tỉnh Thanh Hóa và hỗ trợ phát triển kinh tế-xã hội mà không gây tình trạng tăng giá và khó kiểm soát.

Đội Quản lý thị trường số 8 đã triển khai niêm yết thông báo tại tất cả 66 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trên địa bàn 03 huyện và tiếp tục bám sát chỉ đạo của Chính phủ, các Bộ ngành, Tổng cục QLTT, UBND tỉnh, BCĐ 389 tỉnh, Cục QLTT Thanh Hóa về công tác đấu tranh chống buôn lậu và gian lận thương mại xăng dầu.

Hiện tại, tất cả các cửa hàng xăng dầu trên địa bàn Đội Quản lý thị trường số 8 đang duy trì hoạt động bình thường và không có tình trạng găm hàng hoặc bán hàng nhỏ giọt chờ tăng giá. Đội này cũng phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, thông báo công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Bùi Mạnh Linh: Định qua mắt cơ quan chức năng à