Đăng nhập

TP Huế: Phát hiện cơ sở kinh doanh phụ tùng xe máy không rõ nguồn gốc

Trên địa bàn thành phố Huế, cơ quan Công an đã phát hiện một cơ sở kinh doanh sửa chữa xe mô tô có những hành vi đáng ngờ liên quan đến việc lắp ráp trái phép phương tiện giao thông và kinh doanh phụ tùng xe mô tô mà không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp.

Cụ thể, vào ngày 14/9/2023, Đội Cảnh sát Kinh tế của Công an TP Huế đã tiến hành kiểm tra đột xuất tại cơ sở kinh doanh sửa chữa xe mô tô mang tên Hòa Lợi, do bà Văn Hữu Nhật Châu làm chủ, địa chỉ tại 140 Phan Đăng Lưu, phường Đông Ba. Tại đây, lực lượng Công an phát hiện nhiều xe mô tô đang được chế độ và nhiều phụ tùng xe mô tô đang được bày bán mà không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp. Đặc biệt, trong số các sản phẩm, nhiều ống pô đã được chế độ lại.

Lực lượng chức năng kiểm tra cơ sở kinh doanh sửa chữa xe mô tô Hòa Lợi

Những loại ống pô này không ít lần được sử dụng bởi thanh thiếu niên, góp phần làm gia tăng sự mất trật tự an toàn giao thông và trật tự công cộng khi họ tham gia vào các hoạt động như nẹt pô và lạng lách đánh võng trên đường phố. Cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý chủ cơ sở và đưa ra biện pháp xử lý phù hợp với vi phạm đã được phát hiện.

Lâm Phong: các trẻ trâu sẽ buồn vì ddieuf này
Lê Tùng Linh: Giống phố Chùa Hà toàn xe nhảy
Lưu Hương: xe chắc bọn trộm vặt được
Trần Thu Hương: bọn trẻ càng độ xe thì còn càng nhiều cửa hàng bày bán những loại hàng như thế này nhiều lắm
Vũ Thúy Thanh: hết chỗ độ xe cho các thanh niên mới lớn phá làng phá xóm
Oanh Nini: chắc lại toàn yamaha với honda đểu chứ còn gì khác nữa đâu
Đom Đóm: Nguồn gốc là hàng "nhảy" nhé!