Đăng nhập

Lào Cai: Tạm giữ lô hàng trên nửa tấn trứng non không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Đội Quản lý thị trường số 5, tỉnh Lào Cai đã phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường - Công an tỉnh Lào Cai để kiểm tra một lô hàng gồm 13 thùng xốp chứa trứng non có trọng lượng lên tới 520kg.

Chiều ngày 19/9/2023, tại khu vực trước số nhà 001 đường Phạm Văn Khả, phường Lào Cai, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai, Đội Quản lý thị trường số 5 đã phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường - Công an tỉnh Lào Cai kiểm tra một lô hàng đặc biệt.

Lô hàng này gồm 13 thùng xốp, và bên trong chứa thực phẩm đông lạnh là trứng non với tổng trọng lượng lên tới 520kg. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là hàng hóa này không có thông tin về nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

Chủ sở hữu của hàng hóa được xác định là ông Nhâm Tuấn Thành, cư trú tại tổ 36, phường Kim Tân, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Tại thời điểm kiểm tra, toàn bộ lô hàng trứng non này không được đi kèm với hóa đơn chứng từ, giấy tờ, hoặc tài liệu nào chứng minh nguồn gốc xuất xứ của nó.

Đội Quản lý thị trường số 5 đã ban hành Quyết định tạm giữ toàn bộ lô hàng trên để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành. Vụ việc này đang được tiếp tục điều tra và giải quyết.

 

Lê Tùng Linh: Tràng trứng các bác hay ăn đây huhu
Minh Trang: món ăn ưa thích đây, xem xong mà thôi khỏi ăn luôn
Phạm Vũ: bảo sao mấy món này bán tràn lan trên mạng, rẻ thối ra.... ăn vào ung thư tèo sớm mất
Phạm Thanh Thảo: Hòi trước đợt tháng 4 cũng cụ vụ thu giữ trứng gà non rất lớn. Giờ lại thêm 1 vụ. Mình ăn các món ăn chơi quanh HN ko thấy nhiều món cần tràng trứng, trứng non lắm. Không hiểu nhu cầu ở món nào mà nhiều thế nhỉ?
Hoàng Thùy: @Hoàng Thùy: tôi thì hay thấy ở mấy quán phở gà các loại. Trung bình mỗi ngày mấy quán đấy chắc bán đc tầm 1-2kg tràng trứng. 1 tỉnh/ thành có tầm 20 quán phở gà là đã 20kg/ngày rồi. + thêm người dân tiêu thụ nữa, chỗ này đã thấm gì
Nguyễn Thùy Linh: Tràg trứng ăn lẩu phở các thứ này 😞((((((
Bùi Mạnh Linh: Ối dồi ôi
Như Quỳnh: nhìn trông cũng sạch sẽ nhưng chắc toàn chất bảo quản