Đăng nhập

Thái Nguyên: Đội QLTT Số 5 Phát Hiện Vi Phạm Trong Kinh Doanh Xăng Dầu và Đề Xuất Xử Phạt 50 Triệu Đồng

Ngày 18/9/2023, Đoàn kiểm tra Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành kiểm tra tại Cửa hàng xăng dầu V.H.L - Công ty TNHH V.H.L, địa chỉ: xóm Pháng 2, xã Phú Đô, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên. Kết quả kiểm tra đã phát hiện rằng doanh nghiệp này có hành vi vi phạm bằng cách mua xăng dầu từ đối tượng ngoài hệ thống phân phối.

Sau quá trình kiểm tra, thu thập thông tin và xác minh, vào ngày 20/9/2023, Đoàn kiểm tra đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH V.H.L về vi phạm kinh doanh xăng dầu bằng cách mua xăng dầu từ đối tượng ngoài hệ thống phân phối. Đoàn kiểm tra đã đề xuất cho Lãnh đạo đơn vị trình cấp có thẩm quyền để ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với công ty này, với mức phạt là 50 triệu đồng.

Đây là một phần của nỗ lực của Đội QLTT số 5 trong việc bám sát chỉ đạo của Bộ Công Thương và Tổng cục Quản lý thị trường. Từ đầu năm 2023 đến nay, đội đã thường xuyên tăng cường công tác quản lý địa bàn và thực hiện các biện pháp kiểm tra kinh doanh xăng dầu. Điều này đã dẫn đến việc phát hiện và xử lý 03 vụ vi phạm trong hoạt động kinh doanh xăng dầu, với tổng số tiền xử phạt hành chính là 72.500.000 triệu đồng.

Trong thời gian tới, Đội QLTT số 5 sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra việc tuân thủ các điều kiện kinh doanh xăng dầu và tăng cường giám sát chặt chẽ hoạt động này, nhằm tạo điều kiện cho môi trường kinh doanh xăng dầu lành mạnh, đồng thời bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng trên địa bàn.

Nguyễn Hồng Nhung: cây xăng to mà bát nháo thế
Lee Jin: thế này nhanh giàu lắm đấy
Lưu Hương: Cây xăng mà gian lận thì dân chịu kb nổi
Nguyễn Quang Huy: Nguồn ngoài luồng chính thì nhập từ đâu nhể???