Đăng nhập

Đồng Nai: Triệt phá điểm sang chiết gas giả số lượng lớn

Cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Đồng Nai đang tiến hành điều tra vụ việc triệt phá điểm sản xuất gas giả tại phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, với số lượng lớn hàng trăm bình gas thành phẩm và nhiều tang vật liên quan.

Cơ quan công an đã tạm giữ 728 bình gas LPG thành phẩm, 494 vỏ bình gas LPG. Ảnh: Công an Đồng Nai

Vào ngày 2.10, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp tiến hành kiểm tra và bắt quả tang tại Công ty TNHH Toàn Năng Phát, do ông Bùi Anh Dũng (54 tuổi) làm giám đốc, đang thực hiện hành vi sản xuất gas giả các nhãn hiệu và vận chuyển chúng lên xe ô tô tải để bán cho khách hàng.

Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện tại nhà kho của công ty có nhiều đối tượng đang thực hiện việc này, bao gồm Huỳnh Thanh T. (54 tuổi), Đặng Thanh S. (35 tuổi) và Nguyễn Chí Linh (36 tuổi).

Để đảm bảo tính hợp pháp và an toàn của sản phẩm gas, cơ quan công an đã tạm giữ 728 bình gas LPG thành phẩm, 494 vỏ bình gas LPG, 3 xe ô tô, 3 xe bồn, máy móc, công cụ sử dụng cho việc sang chiết gas, số lượng lớn màng co, tem chống hàng giả cùng với các tang vật khác liên quan.

Bùi Anh Dũng và các đồng bọn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình trong quá trình làm việc với công an. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra để xác minh và xử lý theo quy định của pháp luật.

Gia Hân: nguy hiểm quá, rồi cháy nổ liên miên
Nguyễn Đăng Dũng: quá kinh khủng, nguye hiểm vậy mà vẫn bất chấp làm
Máy Sấy Tóc: nguy hiểm cả người bán lẫn người dùng mà vẫn làm
Đom Đóm: Buôn gian bán lận mới phải lén lút thôi
Nam Anh: Nguy hiểm quá
Hạo Minh: bảo sao mỗi nơi 1 giá các bác ạ