Đăng nhập

Công an Thành phố Lạng Sơn bắt quả tang 2 vụ mua bán trái phép chất ma túy

Công an Thành phố Lạng Sơn đã tiến hành bắt quả tang 2 vụ mua bán trái phép chất ma túy tại thành phố Lạng Sơn. Hai đối tượng đã bị bắt giữ và tài sản liên quan đến việc mua bán ma túy đã được thu giữ.

Chiều ngày 18/9, Tổ công tác Công an Thành phố Lạng Sơn đang tiến hành nhiệm vụ tại khu vực đường Bà Triệu, phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Lạng Sơn, đã phát hiện và bắt quả tang đối tượng Lê Thị Lan Hương, người có hộ khẩu thường trú tại phường Thị Cầu, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Hương bị bắt giữ vì có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Khi kiểm tra, cảnh sát đã thu giữ 2 túi nilon chứa tổng cộng 400 viên nén ma túy tổng hợp màu hồng và xanh, 2 túi nilon khác chứa chất tinh thể màu trắng (ma túy đá😉, 2 điện thoại di động và nhiều tang vật liên quan. Hương đã khai nhận rằng ma túy trên được mua từ thành phố Bắc Ninh và sau đó mang về Lạng Sơn để bán.

Đối tượng Chung

Trước đó vào cùng ngày lúc 12:20, lực lượng Công an Thành phố Lạng Sơn phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã bắt quả tang đối tượng Đặng Đình Chung, người trú tại thành phố Lạng Sơn. Chung cũng bị bắt giữ vì mua bán trái phép chất ma túy. Khi kiểm tra, cảnh sát đã thu giữ 1 túi nilon chứa 3 viên nén ma túy tổng hợp màu hồng và chất tinh thể màu trắng (ma túy đá😉. Sau đó, trong quá trình khám xét nơi ở của Chung, họ đã thu giữ 11 túi nilon khác chứa tổng cộng 28 viên nén ma túy tổng hợp màu hồng và chất tinh thể màu trắng (đá, ngựa), 2 túi nilon chứa chất tinh thể màu trắng (ma túy đá😉, 1 điện thoại di động và nhiều tang vật liên quan. Chung đã khai nhận rằng số ma túy này được mua và sau đó chia nhỏ ra các túi nilon để bán kiếm lời.

Cả hai vụ việc đang được Công an Thành phố Lạng Sơn tiếp tục điều tra và làm rõ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Lâm Phong: anh zai mua về để chơi hay buôn mà tàng trữ lắm vậy
Bùi Mạnh Linh: Lạng Sơn nhiều vụ buôn ma túy quá
Nam Anh: Trông mặt ô anh ngáo lắm
Lưu Hương: Anh này nhìn biết chơi đồ rồi
Hạo Thiên: gần cửa khẩu nên tệ nạn buôn lậu ma túy nhiều dã man
Hạo Minh: Nhiều thế này thì tử hình chắc r
Hòa Thân: mang hàng từ phố về rừng à
Gia Hân: Lạng sơn lắm nghiện thế
Nguyễn Tuấn Anh: gan to ghê, nhiều thế kia tội tày trời
Dương Hoàng Tuấn: lời thì thầm của đá :v
Vũ Thúy Thanh: mắt ông anh trố lồi
Đom Đóm: Vẻ mặt ngây thơ... vô số tội 🙂)